HOẠT ĐỘNG TRỢ GIÚP PHÁP LÝ LƯU ĐỘNG NHÂN NGÀY TRUYỀN THỐNG LUẬT SƯ (10/10/2022) > CÔNG TY LUẬT HỢP DANH VIỆT NAM

HOẠT ĐỘNG TRỢ GIÚP PHÁP LÝ LƯU ĐỘNG NHÂN NGÀY TRUYỀN THỐNG LUẬT SƯ (10/10/2022)

Nhân ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10/2022, đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của đội ngũ luật sư và nghề luật sư tại Việt Nam. Đối với công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, thời gian qua, đội ngũ Luật sư Việt Nam đã tích cực tham gia vào việc tuyên truyền phổ biến pháp luật đến với người dân và cộng đồng xã hội về những văn bản pháp luật mới được ban hành. Đội ngũ Luật sư Việt Nam đã không ngừng trưởng thành, thích ứng, phát triển, luôn sẵn sàng thực hiện sứ mệnh cao quý của mình, bảo vệ quyền con người, quyền công dân, bảo vệ công lý, công bằng trong bối cảnh mới của thời đại.

Các Luật gia – Luật sư Công ty Vinalaw đang tư vấn pháp luật miễn phí trong chương trình.

Ngày 07/10/2022, Chi hội Công ty Luật hợp danh Việt Nam Vinalaw Firm cùng với Đoàn Luật sư tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Lộc Ninh tri ân ngày truyền thống Luật sư và tổ chức chương trình trợ giúp pháp lý nhằm nâng cao tinh thần hiểu biết hơn về pháp luật đến với cán bộ và bà con tại Huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Tổ tư vấn tổng cộng có 31 thành viên: 09 Hội viên Luật gia của chi hội Luật gia Công ty, 10 Luật sư (trong đó có 1 Tiến sĩ, 3 thạc sĩ); 02 Chuyên viên, 10 sinh viên Khoa luật của Đại học Bình Dương hỗ trợ.

Nội dung trợ giúp pháp lý gồm có ba phần:

  1. Tuyên truyền Luật phòng chống, tham nhũng tại huyện Lộc Ninh tỉnh Bình Phước;
  2. Tư vấn pháp luật về các vấn đề: Thừa kế, hôn nhân gia đình, đất đai, hộ tịch ; nhà ở, giao dịch dân sự, kinh tế thương mại, lao động, Hình sự,….
  3. Trao 39 phần quà cho 39 em học sinh mồ côi cha mẹ, có hoàn cảnh khó khăn.

TS.LS.Phan Thông Anh – Giám đốc Công ty Vinalaw Firm đang giới thiệu nội dung chương trình trợ giúp pháp lý

Ths.Ls.Nguyễn Hoàng Phúc đang giới thiệu Luật phòng chống tham nhũng 2018

Chương trình được tổ chức tại Hội trường huyện ủy Huyện Lộc Ninh. Đến tham dự Hội nghị gồm có: gần 200 đại biểu là cán bộ Tư pháp, Cán bộ Mặt trận; cán bộ các Đoàn thể và một số nhân dân trong các Xã thuộc huyện Lộc Ninh đến tham dự Hội nghị.

Trong quá trình diễn ra hội nghị, tuy có nhiều câu hỏi thực tế gây hạn chế việc thực hiện tư vấn cho các thành viên tư vấn nhưng các thành viên trong tổ đã hoàn thành tốt các câu hỏi mà quý bà con có mặt tại Hội trường đặt ra.

Các phần quà tuy không nhiều nhưng góp phần cũng cố thêm chút tấm lòng gửi đến các em. Các em là mầm non tương lai của đất nước, cần được quan tâm chăm sóc nhiều hơn. Mong các em sẽ trở thành người có ích cho xã hội và gia đình.

Các cháu mồ côi nhận quà của Đoàn Trợ giúp pháp lý

Hội nghị diễn ra suôn sẽ, tổ tư vấn đã tư vấn các vấn đề bà con thắc mắc cũng nhằm góp thêm phần nào đến quý bà con an tâm hơn trong các vấn đề liên quan đến pháp luật và các thủ tục pháp lý. Giúp bà con hiểu biết hơn về pháp luật Việt Nam hiện hành.

—————–

𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒚 𝑳𝒖𝒂̣̂𝒕 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝒅𝒂𝒏𝒉 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑵𝒂𝒎 (𝑽𝒊𝒏𝒂𝒍𝒂𝒘 𝑭𝒊𝒓𝒎)

Với slogan: “Là điểm tựa của niềm tin”

??Phương châm làm việc: “Đừng bận tâm vì các vấn đề pháp lý của Quý khách hàng chính là công việc của chúng tôi”.
??Vinalaw luôn hoạt động với tôn chỉ đề cao pháp luật, uy tín, trung thực, bảo đảm lợi ích cao nhất của khách hàng trước pháp luật.
———————–
? Call: 028.629.119.20 (Liên hệ tư vấn miễn phí).
———————–
? Số 17 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.
? 𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌: fb.com/Vinalaw.vn
? 𝑾𝒆𝒃𝒔𝒊𝒕𝒆: www.vinalaw.vn
? 𝑬𝒎𝒂𝒊𝒍: info@vinalaw.vn